Điều Khoản Dịch Vụ

Giá dịch vụ tại Nha khoa Gia Đình được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ). Trong trường hợp khách hàng yêu cầu tính bằng USD sẽ quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng tại thời điểm đó. Giá dịch vụ là đơn giá/dịch vụ sử dụng, chưa bao gồm tiền thuốc cũng như các sản phẩm hỗ trợ đi kèm.

1. Chính sách đặt cọc và hủy hợp đồng

1.1. Chính sách đặt cọc

– Đặt cọc 10% tổng số tiền dịch vụ, đối với những chương trình giảm giá siêu đặc biệt khách hàng cần đặt trước 100% tổng giá trị.

– Khách hàng thanh toán 50% trước khi làm dịch vụ và 50% sau khi làm dịch vụ.

– Thời gian giữ chương trình khuyến mại sau đặt cọc không quá 3 tháng ( tùy dịch vụ cụ thể có qui định riêng )

1.2. Chính sách hủy dịch vụ

Đối với các trường hợp khách hàng đã đặt cọc mà hủy hợp đồng thì sẽ bị giữ 5% trên tổng số tiền dịch vụ.

2. Trình tự hoàn lại tiền đặt cọc

– Khách hàng điền vào phiếu tại các cơ sở hoặc liên hệ đề nghị hủy cọc với tư vấn viên.

– Tư vấn viên sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan để xác nhận sự việc hủy cọc và gửi cho phòng kế toán

– Phòng kế toán sẽ xử lý hồ sơ theo đúng quy định của Nha khoa trong vòng 24 giờ và báo lại cho bộ phận phòng tư vấn

– Bộ phận phòng tư vấn sẽ mời khách hàng đến nhận tiền hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

3. Trách nhiệm hai bên và các cam kết khác.

3.1. Về phía Nha khoa Gia Đình

– Đảm bảo đầy đủ và đúng chất lượng dịch vụ cho khách hàng

– Tất cả các thông tin cá nhân, hồ sơ của khách hàng đều được lưu giữ cẩn thận để theo dõi khách hàng trong và sau quá trình làm răng

– Thông tin khách hàng chỉ được lưu hành nội bộ và cam kết bảo mật.

3.2. Về phía khách hàng

– Đảm bảo thông tin đăng kí chính xác và khi có thay đổi cần trực tiếp liên hệ Nha khoa Gia Đình cập nhật.

– Thanh toán đầy đủ sau khi làm dịch vụ

– Nếu có thay đổi lịch làm dịch vụ cần thông báo trước cho đội ngũ tư vấn viên Nha khoa Gia Đình.