Bọc răng sứ cho tình trạng khớp cắn đối đầu, mòn men nhiều răng

Gặp tình trạng khớp cắn đối đầu, mòn men răng trong nhiều năm, chị Huyền đã quyết định đến nha khoa để chấm dứt tình trạng bệnh lý của răng mình.

Giải thích về tình trạng khớp cắn đối đầu

Khớp cắn đối đầu hay còn gọi là khớp đối đỉnh, là trường hợp nhóm răng trên chạm đỉnh với nhóm răng dưới trong trạng thái nghỉ của răng.

Tình trạng này thường bị nhầm lẫn với khớp cắn chuẩn, tuy nhiên chúng lại khắc biệt hoàn toàn về bản chất:

Khớp cắn chuẩn có nhóm răng cửa trên trùm lên hàm răng dưới có sự tiếp xúc giữa rìa răng hàm dưới với chân răng hàm trên. Còn khớp cắn đối đỉnh thì rìa răng hai hàm chạm vào nhau ở trạng thái nghỉ, còn các răng hàm có thể chạm nhau hoặc không.

Khớp cắn đối đỉnh khi nhìn thẳng khá khó để phân biệt với khớp cắn chuẩn nhưng khi nhìn nghiêng thì sẽ thấy rõ môi hàm trên thụt vào trong.

Khi hai khớp cắn đối đỉnh, không thể chạm vào nhau như bình thường thì sẽ gặp khó khăn khi ăn nhai.

Giải pháp bọc răng sứ cho tình trạng khớp cắn đối đầu

Chị Nguyễn Thị Huyền, đến từ Hà Nội cũng là một trong những người gặp phải tình trạng như trên. Ngoài ra, răng chị còn bị mòn men nhiều răng. Những bệnh trạng này khiến chức năng ăn nhai bị khó khăn. “Mình không thoải mái ăn những gì mình muốn, rất là bất tiện”, chị Huyền chia sẻ.

Khi đến nha khoa Gia Đình, chị được bác sĩ cho biết nếu để tình trạng răng bị mòn lâu hơn sẽ dẫn đến hỏng tủy và hỏng răng. Cân nhắc kỹ lưỡng và dưới sự tư vấn chi tiết của bác sĩ, chị Huyền đã quyết định bọc 18 răng sứ Dmax.

Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh chị Huyền sau khi bọc sứ nhé!
Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh chị Huyền sau khi bọc sứ nhé!
Hàm răng trắng sáng, thẳng đều mà ai cũng ao ước
Hàm răng trắng sáng, thẳng đều mà ai cũng ao ước
Khớp cắn đã chuẩn , cải thiện ăn nhai
Khớp cắn đã chuẩn , cải thiện ăn nhai

Những trải nghiệm sau khi làm răng sứ tại Nha khoa Gia Đình

Nhìn thấy kết quả này, chị Huyền hoàn toàn ưng ý với hàm răng mới của mình. Sau 3 tuần tái khám, hiện tại răng chị đã ăn nhai bình thường. Đặc biệt, khi làm xong, bạn bè, gia đình của chị cũng đều khen về nụ cười mới này.  “Mình rất thích, ưng ý với hàm răng mới này, bác sĩ còn giúp mình cắt thêm phần lợi khiến nụ cười của mình còn trở nên hoàn hảo hơn nữa”, chị Huyền vui mừng chia sẻ.

Đánh giá về chất lượng dịch vụ, chị Huyền ấn tượng với cách chăm sóc tận tình của nha khoa. Vì đã thấy kết quả mà chồng mình đã làm trước đó nên chị Huyền hoàn toàn yên tâm về tay nghề bác sĩ. Tất cả các vấn đề về răng của chị Huyền đều đã được giải quyết sau khi bọc răng sứ.

Tình trạng khớp cắn đối đầu và mòn men răng sẽ khiến răng bạn trở nên khó khăn trong việc ăn nhai. Chính vì vậy, can thiệp thẩm mỹ sẽ giúp răng bạn cải thiện được các vấn đề và giúp nụ cười trở nên tự nhiên và rạng rỡ hơn.

 

 

Bài viết liên quan

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0982449801