Chính sách bảo hành tại Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là hệ thống Nha khoa uy tín tại Hà Nội được rất nhiều khách hành tin tưởng. Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Nha khoa Gia Đình, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng bảo hành dịch vụ như sau:

1. THÔNG TIN BẢO HÀNH CÁC DỊCH VỤ

Loại dịch vụThời gian bảo hànhHình thức bảo hànhNội dung
Bọc răng sứTrọn đờiThẻ bảo hành + Bảo hành điện tửVới các dòng răng sứ cao cấp trên 10 triệu
20 nămThẻ bảo hành + Bảo hành điện tửVới các dòng răng sứ Ceramill, Nacera, HT Smile
10 nămThẻ bảo hànhVeneer, và các dòng răng sứ toàn sứ khác
Niềng răngTrọn đờiThẻ bảo hànhKết quả niềng răng được Nha khoa bảo hành trọn đời
Trồng răng Implant5 nămThẻ bảo hànhHoàn phí lại hoàn toàn hoặc cấy lại trụ mới trong trường hợp Implant không tích hợp thành công kể từ thời điểm cấy ghép đến thời điểm chuẩn bị phục hình trên Implant
Hàn răng6 thángThẻ bảo hànhHàn lại mới hoặc sửa chữa miễn phí trong thời gian 6 tháng
Răng đính kim cương6 thángThẻ bảo hànhTrong trường hợp khách hàng còn đá gắn

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Do lỗi về quá trình đặt Implant, phục hình răng sứ, hàn trám răng…
  • Do lỗi vật liệu Nha khoa: răng sứ, trụ Implant..
Bảo hành răng sứ Ceramay
Thẻ bảo hành răng sứ Ceramay

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỚC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Khách hàng cần đặc biệt chú ý các điều kiện dưới đây để tránh trường hợp không được bảo hành răng sứ, implant

  • Không tuân thủ theo đúng hướng dẫn của phòng khám
  • Không chú ý vệ sinh răng miệng (hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng sai cách…)
  • Không thực hiện tái khám định kỳ theo đúng định kì
  • Trường hợp bị chấn thương do tai nạn, do chơi thể thao hoặc nguyên nhân khác
  • Các trường hợp thoái hóa tự nhiên của lợi hoặc răng
  • Các trường hợp điều trị tủy không dự kiến trước
  • Các trường hợp bệnh nhân tự muốn thay đổi kết quả điều trị so với kế hoạch đã thống nhất với bác sĩ trước đó