Tháng 9 thẩm mỹ răng sứ tăng răng tặng tiền mặt cực khủng

Tặng 2 răng sứ cùng loại trị giá lên tới 30 triệu cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đặt lịch ngay trong tháng 9 này.

Tháng 9, tháng độc lập, nha khoa Gia Đình hòa chung niềm vui cả nước, dành tặng cho khách nhiều ưu đãi khi thẩm mỹ răng sứ. Với mong muốn giúp khách hàng có những nụ cười hoàn hảo, thoải mái nhất, chúng tôi luôn tạo điều kiện và tinh chỉnh mức giá phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Cụ thể:

Giảm tới 65% các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Bọc răng sứ chuẩn Đức chỉ từ 1,5 triệu/răng. Phương pháp dán sứ Veneer – Phương pháp thẩm mỹ mới hạn chế mài răng, thậm chí không cần phải mài răng giá chỉ từ 2,5tr/răng. Các dòng sứ chính hãng từ Mỹ, Đức, Hàn.

Ngoài được giảm giá bạn còn được nhận 1 trong 2 phần quà giá trị từ chương trình:

1. Nhận trực tiếp tiền mặt sau khi làm răng sứ thẩm mỹ:

Bạn sẽ nhận tiền mặt có giá trị từ 1 triệu đến 4 triệu cùng máy tăm nước cao cấp tùy từng gói răng combo răng bạn chọn.

1. Tặng 2 răng sứ cùng giá trị trị giá lên tới 30 triệu đồng

ud 2t9 1

Ưu đãi chỉ áp dụng từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9, có thể sẽ hết sớm nếu lượt đăng ký của khách hàng quá đông.

Những lợi ích của khách hàng chỉ khi thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng cải thiện hàm răng cảu mình vừa khỏe mạnh lại đẹp hoàn hảo nhất. Chất liệu sứ đều được nhập khẩu chính hãng với phôi sứ đảm bảo chất lượng nhất đến từ Mỹ, Đức, Hàn. Sau đó, những phôi sứ đều được những chuyên gia chế tác một cách tỉ mỉ nhất. Chất lương răng sứ cho ra đều có độ trong hoàn hảo, màu sắc hài hòa với khuôn mặt. Độ chịu lực cùng độ bền đều cao hơn nhiều lần với răng thật.

Quan trọng nhất, tại nha khoa Gia Đình, bạn không cần lo lắng về tay về bác sĩ. Khi khách hàng tới nha khoa Gia Đình, bạn sẽ được trực tiếp, thăm khám bởi những thạc sĩ, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. có sự đào tạo cùng kinh nghiệm chuyên môn sâu, các kỹ thuật yêu cầu độ khó đều được thực hiện chuẩn xác, không gây biến chứng khi thực hiện.

Cơ sở vật chất đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, bạn còn được nhận bảo hành răng sứ lên tới 19 năm và được nha khoa hỗ trợ bảo hành sau đó.

thumb yt

Nếu bạn đang tìm một nha khoa uy tín để cải thiện nụ cười an toàn, hãy đến ngay với nha khoa Gai Đình. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi thực hiện thẩm mỹ răng sứ tại đây đâu!