Đồng nghiệp chê răng xấu, cô gái quyết định làm điều này dằn mặt

Đi làm mà đồng nghiệp cứ nói ra nói vào về ngoại hình. Thùy Dương quyết định chơi lớn trùng tu lại nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Vừa bực mình, vừa tự ti vì đồng nghiệp nói xấu

Nguyễn Thùy Dương sinh năm 1989, là một nhân viên văn phòng của công ty thiết kế nội thất. Làm việc chăm chỉ trong nhiều năm, tuy nhiên, Thùy Dương vẫn không thể thăng tiến. Từng nhiều lần đề cập vấn đề này lên cấp trên nhưng đều bị lảng tránh. Thái độ của sếp khiến chị rất bực mình.

Thế nhưng trong một lần tình cờ, Thùy Dương nghe được cuộc trò chuyện của các đồng nghiệp về mình. Nội dung làm cho Thùy Dương rất buồn và ngày càng trở nên tự ti:

-Cái Dương bên quản lý thị trường làm tốt thế mà mãi không được duyệt lên vị trí trưởng phòng nhỉ lại đi tuyển người mới vào làm!

-Làm trưởng phòng phải có chuyên môn, phải có cả ngoại hình nữa chứ mỗi chuyên môn sao được.

-Dương trông cũng ổn mà!

– Ổn gì mà ổn. Em để ý cái Dương nói chuyện với cười lên xem, xấu chết đi được. Như thế đi ký hợp đồng, gặp đối tác công ty xấu hổ bỏ xừ.

Vốn Thùy Dương cũng biết răng mình không được đẹp nhưng vẫn tự tin vào năng lực của bản thân. Cô nghĩ răng năng lực bù nhan sắc. Từ sau cuộc trò chuyện của đồng nghiệp ngày đó, cô bắt đầu tự ti về bản thân. Khi nói chuyện cũng không dám cười, gặp mọi người thường hay lảng tránh.

 Hàm răng xấu xí của Thùy Dương
Hàm răng xấu xí của Thùy Dương

Răng Thùy Dương gặp phải tình trạng hô nhẹ, khấp khiểng. Màu răng cũng đã xỉn màu mất thẩm mỹ.

Vừa tủi thân về ngoại hình, Thùy Dương cũng vừa cảm thấy bất bình về sự bất công. Không muốn trở nên ngày càng yếu đuối, cô muốn mình thật xinh đẹp hơn, để muốn tất cả mọi người cùng công nhận mình.

Quyết định thay đổi

Lên mạng tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ răng sứ, Thùy Dương rất hoang mang chưa biết lựa chọn phương pháp nào phù hợp với mình. Cô đã quyết định đến nha khoa xin tư vấn.

Hỏi thăm trên các diễn đàn, Thùy Dương lựa chọn Nha khoa Gia Đình là điểm đến của mình.

Tại đây, bác sĩ chuyên khoa đã tư vấn Dương sử dụng phương pháp thẩm mỹ răng sứ 16 răng Emax. Sau khi trải nghiệm qua trình thăm khám và những phân tích chuyên môn của bác sĩ, Thùy Dương quyết định bọc 16 răng sứ Emax.

Quyết tâm muốn đẹp hơn sau khi làm răng
Quyết tâm muốn đẹp hơn sau khi làm răng

Ngày thứ 2 xuất hiện tại phòng khám với phóng thái tự tin, Thuy Dương đã sẵn sàng với sự thay đổi của mình.

Sau 2 ngày vịt hóa thiên nga khiến đồng nghiệp chỉ biết trầm trồ khen

Nhìn mình trong gương, Dương cũng phải giật mình với sự thay đổi to lớn. Hàm răng khấp khiểng, hô, xỉn màu đã thay bằng hàm răng trắng sáng, thẳng đều. Chỉ cần cười lên, hàm răng ấy đã tự tỏa sáng. Thùy Dương thật không ngờ chỉ cần 2 ngày, cô đã có sự thay đổi khác biệt như này.

Nụ cười sáng bừng của Thùy Dương sau khi bọc sứ Emax
Nụ cười sáng bừng của Thùy Dương sau khi bọc sứ Emax

Bây giờ đây, Dương đã không còn tự ti khi gặp đồng nghiệp nữa rồi. Tái khám sau 1 tháng trải nghiệm hàm răng mới, Thùy dương chia sẻ với nha khoa Gia Đình:

-Hôm sau mình lên công ty là mình cứ cười thôi. Đồng nghiệp lúc đầu phát hiện ra mình thay đổi cũng kinh ngạc lắm. Không tin chỉ sau 2 ngày nghỉ cuối tuần mà mình trông thật khác đến thế. Mấy cô chê mình xấu trước kia giờ cũng chỉ nín lặng. Chị em tốt trong công ty cũng mừng cho mình. Bảo là giờ nhìn chị trông có thần thái hơn hẳn, còn hỏi chỗ mình làm răng nữa.

 Nụ cười hạnh phúc vì ngoại hình của mình giờ đây đã được như ý
Nụ cười hạnh phúc vì ngoại hình của mình giờ đây đã được như ý

Điều làm mình vui nhất là khi sếp thay mình trông xinh đẹp hơn đã ký quyết định thăng chức mình. Anh ấy bảo:

– Ở vị trí này em phải gặp đối tác nhiều, trao đổi với khách hàng. Nếu ngoại hình không ưa nhìn thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các quyết định, giảm doanh số công ty. Giờ thấy em vừa có đủ năng lực, ngoại hình đã cải thiện nên anh tin tưởng em sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty.

Từ nhân viên, Thùy Dương đã trở thành một trưởng phòng ưu tú tại công ty
Từ nhân viên, Thùy Dương đã trở thành một trưởng phòng ưu tú tại công ty

Vẻ bề ngoại thật sự rất quan trọng. Nó giúp ta thuận lợi hơn rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc. Đừng tự ti vì mình chưa đẹp như người khác, hãy quyết tâm thay đổi. Thành quả sẽ đến giông như cô trưởng phòng Thùy Dương vậy.

Bài viết liên quan

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0982449801