Hô biến hàm răng đen, thưa thành đẹp như mẫu chỉ sau 2 ngày

Chỉ sau 2 ngày, từ một hàm răng xấu xí khiến người đối diện cũng phải ái ngại, người đàn ông này đã có một hàm răng mới đẹp hoàn hảo.

Hàm răng xấu trở thành nỗi tự ti bản thân

Anh Hoàng Tiến Thịnh, năm nay 42 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội là một khách hàng của Nha khoa Gia Đình. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với khách hàng này khi anh tới nha khoa tái khám sau khi làm răng 1 tháng. Chia sẻ về tình trạng răng trước đây của mình anh cho biết: “Mình có thói quen là hay hút thuốc, hút cũng lâu rồi. Thế nên, phần chân răng bị đen hết cả. Cao răng cũng nhiều nên thường xuyên bị hôi miệng. Ngoài ra, hình thể răng còn chưa đẹp, răng cửa bị thưa nên trông rất xấu”.

Hình ảnh cận răng của anh Thịnh trước kia
Hình ảnh cận răng của anh Thịnh trước kia

Hàm răng xấu này đã theo anh Thịnh nhiều năm. Cuộc sống và công việc của anh cũng bị ảnh hưởng bởi răng xấu kéo theo sự xuống sắc về ngoại hình. Trong khi đó, công việc của anh lại cần có một ngoại hình ưa nhìn. Theo tìm hiểu, hiện nay anh Thịnh hiện đang làm chủ một cở sở kinh doanh nhỏ trên phố, công việc này của anh cần phải giao tiếp với nhiều người như khách hàng hay đối tác làm ăn.

Nụ cười chính là một trong những công cụ giúp cho các cuộc trò chuyện trở nên thân mật và dễ bàn việc. Thế nhưng vì luôn tự ti về ngoại hình của mình, anh Thịnh luôn gặp trở ngại khi trò chuyện. Theo đó, dẫn đến việc làm ăn chưa thuận lợi như ý muốn.

Hô biến hàm răng xấu thành đẹp, tự tin tỏa sáng thể hiện bản thân

Để tìm cách khắc phục những nhược điểm của bản thân, anh Thịnh đã đi tìm hiều nhiều cách thay đổi hàm răng của mình. Anh cũng đã từng nghĩ đến việc tẩy trắng răng, tuy nhiên răng anh đã bị nhiễm màu nặng nên khi tẩy sẽ khó lên màu được. Loanh quanh trên internet, anh tình gặp thấy chương trình khuyến mại của Nha khoa Gia Đình về làm răng sứ. Vì vậy, anh đã quyết định đến gặp bác sĩ nha khoa Gia Đình để thăm khám và nhận tư vấn về tình trạng răng của mình.

Tại đây, trên cơ sở tình trạng răng ban đầu, chuyên gia đa tư vấn anh dùng phương pháp dán sứ Veneer với nhiều ưu điểm vượt trội, vừa khắc phục được các nhược điểm răng, lại không tổn hại môi răng gốc. Sau khi cân nhắc, anh Thịnh đã quyết định thực hiện dán 16 sứ Veneer.

 Anh Thịnh sau khi dán sứ Veneer
Anh Thịnh sau khi dán sứ Veneer

Các khuyết điểm đều đã được khắc phục hoàn toàn. Hàm răng đen, thưa, hình thể xấu đã biết mất. Thay vào đó là một hàm răng đều, hình thể hài hòa. Trước khi làm răng, các bác sĩ cũng đã xử lý các tình trạng bệnh lý của răng như cạo vôi răng. Vì vậy, giờ đây anh Thình đã hoàn toàn tự tin với hàm răng mới của mình.

 Nụ cười mới không còn e ngại, anh Thịnh vô cùng hạnh phúc về sự thay đổi của mình
Nụ cười mới không còn e ngại, anh Thịnh vô cùng hạnh phúc về sự thay đổi của mình

Cảm nhận khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Gia Đình

Khi đã dán sứ được 1 tháng, anh Thịnh không ngần ngại cảm ơn nha khoa Gia Đình khi đã thay đổi hàm răng của mình. Anh bày tỏ: “Khi về nhà, cả gia đình ai cũng khen đẹp. Mình cũng hay cười lên hẳn. Lúc bàn việc trở nên thân thiện hơn khi nở nụ cười, việc làm ăn cũng trôi hơn. Nói chung cuộc sống cũng có nhiều thay đổi tích cực. Đẹp thì ai cũng muốn đẹp, mà đẹp lại khiến mình tốt hơn thì còn gì tuyệt vời hơn!”

Vốn ban đầu cũng sợ khi làm răng sứ thẩm mỹ, thế nhưng khi làm răng xong anh đã có một thái độ hoàn toàn khác. Anh cho biết vì chọn phương pháp dán sứ Veneer nên bác sĩ mài răng rất mỏng, hầu như chỉ mài mỏng lớp ngoài 0.1-0.2mm, răng gốc không thấy có khác biệt gì quá lớn. Trong quá trình mài răng, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, thường xuyên hỏi han nên anh Thịnh cảm thấy rất được quan tâm, không hề cảm thấy đau đớn.

Trước đó, anh còn được tận tay kiểm định chất liệu sứ nên thấy rất yên tâm khi thực hiện. 1 tháng sau khi dán, anh Thịnh cảm thấy ăn nhai hoàn toàn bình thường, các đồ ăn dai, cứng đều nhai được hết nên hoàn toàn hài lòng và không hề hối hận khi quyết định làm răng sứ thẩm mỹ.

Cuộc trò chuyện diễn ra trong thời gian ngắn nhưng vô cùng cảm ơn anh Tịnh đã có những chia sẻ thực tế khi làm răng tại nha khoa Gia Đình. Để giải đáp các thắc mắc về vấn đề răng miệng, khách hàng hãy liên hệ qua Hotline: 1900 0058 để được các bác sĩ tại nha khoa tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0982449801