Cái kết của anh sinh viên sau 2 năm niềng răng

Đẹp trai không khó, chỉ cần niềng răng để có một hàm răng đẹp thì nhan sắc bạn sẽ “lên hương” như chàng trai này mà thôi.

Sự kiên trì nào cũng đều sẽ được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng. 2 năm chịu đau bởi những lần siết răng, Đào Tiến Long đã nhận được những niềm vui, hạnh phúc sau khi tháo niềng.

Lý do của sự kiên trì 2 năm đeo niềng

Một người cầu toàn là khi thấy mình có khuyết điểm thì luôn tìm cách khắc phục nó. Công nghệ thẩm mỹ ra đời như một bước tiến trong lịch sử về lĩnh vực làm đẹp. Nó giúp con người có được những nét đẹp như ý, tiến tới vẻ đẹp hoàn hảo. Cảm thấy luôn tự ti về hàm răng của mình, Tiến Long đã quyết định thay đổi nó.

Hàm răng trước kia khiến Long rất tự ti
Hàm răng trước kia khiến Long rất tự ti

Hàm răng của Long gặp phải tình trạng khấp khểnh, hô nhẹ. Khi thấy bạn bè có nụ cười thật đẹp thì khi nhìn lại mình, Long cảm thấy khá buồn. Những lúc nói chuyện, cậu không hay cười với bạn bè. Mặc cảm về ngoại hình cũng khiến Long không dám lại gần làm quen với các bạn nữ. Nhận thấy mình cần sự thay đổi để tìm thấy những cơ hội mới hơn trong cuộc sống, Long đã tới nha khoa Gia Đình để thăm khám và tư vấn.

Hành trình 2 năm với nhiều lần đau đớn và muốn bỏ cuộc

Tới nha khoa Gia Đình, Tiến Long được bác sĩ Hồng – chuyên gia niềng răng chỉnh nha trực tiếp thực hiện. Trong thời gian để răng có thể trở thành như ý muốn, Long đã phải trải qua nhiều khó khăn, có lúc mệt mỏi. Dây cung vướng víu khi nói chuyện, thức ăn mắc vào mắc cài. Những món ăn dai, cứng yêu thích thì Long cũng đều không thể ăn. Thậm chí, những lần siết răng khiến cho Long phải đau đớn trong vài ngày không thể ăn được gì. Đêm đến, răng chạy làm cho hàm răng ê, buốt mất ngủ nhiều đêm.

Những cơn đau trong thời gian đeo niềng khó quên
Những cơn đau trong thời gian đeo niềng khó quên

Đã có lúc, Long đã muốn bỏ cuộc, chỉ muốn đến nha sĩ tháo niềng ra cho mình. Thế nhưng, nghĩ đến lý do mình đi niềng, Long lại cố gắng, kiên trì chịu đau vượt qua.

Trái ngọt sau những cố gắng, kiên trì

Sau 2 năm nếm trải cảm giác đau đớn, Long đã được tháo niềng. Kết quả vô cùng tuyệt vời. Hàm răng của Long giờ đây đã đều, cân đối. Niềng răng đã khắc phục hoàn toàn răng xấu trước kia. Nụ cười của Long đã trở nên tự tin, tươi tắn hơn.

 Kết quả sau 2 năm niềng răng
Kết quả sau 2 năm niềng răng
Thay đổi ngoại hình mà ai cũng tấm tắc khen
Thay đổi ngoại hình mà ai cũng tấm tắc khen

Long đã có một sự thay đổi ngoại hình. Giờ đây trông Long nhưng một chàng Hotboy vườn trường với nét đẹp cuốn hút và nụ cười tỏa nắng. Với nụ cười đẹp như ý này, Long đã tự tin hơn trong giao tiếp, cười nhiều hơn và tỏa ra rất nhiều năng lượng tích cực.

Chỉ một thay đổi là hàm răng thôi nhưng cũng đã khiến cho ngoại hình cả một người thay đổi. Không phải ai sinh ra cũng đã đẹp hoàn hảo. Mỗi người đều có những khuyết điểm riêng. Thế nhưng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và an toàn hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi. Có ngoại hình đẹp thì làm việc gì cũng sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy, đừng ngại ngần thay đổi bản thân. Làm đẹp cho mình cũng như trải hoa hồng cho con đường của bản thân sau này.

 

Bài viết liên quan

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0982449801