Khát vọng thay đổi nụ cười của cô nàng 19 tuổi

Khi nhìn vào trong gương, thấy bản thân trở nên xinh đẹp hơn thì đó là một điều thật tuyệt vời. Hãy cùng xem sự thay đổi trở nên hoàn hảo hơn khi làm răng sứ thẩm mỹ của cô gái trẻ này nhé!

Trúc Linh, năm nay 19 tuổi, với ngoại hình trẻ trung thế nhưng cô nàng lại có một khuyết điểm khiến bản thân mình hay tự ti. Đó chính là hàm răng của mình. Người ta thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”, nếu 1 trong hai không được đẹp như ý thì sẽ khiến nhan sắc chưa được hoàn thiện. Chia sẻ với nhân viên khi đến nha khoa, Trúc Linh cho biết: “Trước kia em bị thừa răng, 2 răng cửa thô, to khiến bản thận không được tự tin khi giao tiếp. Mọi người nhận xét em cười rất tươi nhưng em lại ngại không dám cười. Chỉ dám cười mỉm cho đến khi được làm răng sứ”.

Hình ảnh hàm răng trước kia của Trúc Linh
Hình ảnh hàm răng trước kia của Trúc Linh

Phụ nữ đẹp nhất khi cười nhưng nụ cười khiến bản thân mình không tự tin thì phải thay đổi. Với Trúc Linh, cô nàng 10x luôn khát khao được thay đổi và có thể cười thật rạng rỡ hơn trước kia. Tìm đến nha khoa Gia Đình, Trúc Linh được tư vấn bọc sứ 17 răng bằng sứ Ddbio. Hàm răng mới này đã khiến nụ cười của Trúc Linh thay đổi rất nhiều. Hãy xem sau khi thẩm mỹ răng sứ, nhan sắc của cô nàng đã được hoàn thiện như thế nào nhé!

Hàm răng đều trắng sáng
Hàm răng đều trắng sáng
Form răng như ý, cười tự tin
Form răng như ý, cười tự tin
Sứ trong tự nhiên, đẹp hơn cả răng thật
Sứ trong tự nhiên, đẹp hơn cả răng thật

Trúc Linh bày tỏ: “Mình rất là vui mừng khi thấy bản thân trong gương. Vẫn là mình đấy nhưng mà là ở một phiên bản hoàn hảo hơn. Giờ mình có thể cười tự tin hơn, cảm thấy vui vì trở nên xinh đẹp hơn”.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nha khoa Gia Đình, Linh bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ. Cô đánh giá cao về sự uy tin của nha khoa, cảm thấy nhiều khách hàng đã đến đấy làm răng rất đẹp nên cô hoàn toàn an tâm và luôn hy vọng răng mình được đẹp như họ. “Mình đã thấy nhiều khách hàng từng làm răng ở đây thấy thành quả rất đẹp, mình cũng mong muốn bản thân cũng được đẹp như vậy. Nha khoa Gia Đình cũng là một nha khoa uy tín, mình cũng được bạn bè giới thiệu nhiều nên hoàn toàn an tâm”. Cuối cùng kết quả đã khiến Trúc Linh vô cùng vui mừng và hài lòng.

Trong chúng ta ai cũng có một sự khao khát nhan sắc mình được trở nên xinh đẹp hơn. Hãy quyết tâm thay đổi, trái ngọt sẽ đến với bạn.

 

Bài viết liên quan

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0982449801